หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Cách biến thành boss Liên quân với Bọ báo tử Kriknak

Vào time vừa mới đây các game thủ Liên quân giữ vị trí đi rừng đã chắc là tỏa sáng tuyệt hơn, mặc dù gamer đi rừng nhưng vẫn dường như gank cho bạn bè với gánh team tốt. để làm đc điều ấy bạn cần phải có 1 khiêm tốn tướng chuyên đi đường rừng là tướng tủ của bản thân mình. nội dung bài viết bây giờ chúng mình sẽ nói qua đến Anh chị Kriknak – Bọ báo tử có tiếng của Liên quân vì những vố công kích chí mạng.

Kriknak dù là ngoại hình của loại bọ hung chậm chạp nhưng bạn sẽ sớm cần bất ngờ vì bản lĩnh áp sát địch thủ của hắn ta đấy. nếu khách hàng không may biến thành mục tiêu của Kriknak, bạn sẽ đột nhiên bị công kích tầm gần bất thần và đương nhiên là bắt buộc hứng chịu những pha ra đòn sốc sát thương khủng.

Phép giúp

Một vị tướng đi rừng thì Trừng Trị sẽ là phép trợ giúp chuẩn nhất.

Bảng ngọc dành cho Kriknak

Ngọc Tím: 6 viên công vật lý và tốc chạy. 4 Viên tốc đánh cùng tốc chạy.

Ngọc Đỏ: 5 viên công vật lý và hút máu. 5 Viên tốc đánh và tỷ lệ chí mạng.

Ngọc Xanh: 10 viên tăng công vật lý với xuyên giáp.

Cách tăng tài năng cho Kriknak

- Nguồn sát thương của Kriknak đến chủ yếu từ Ấu Trùng Quỷ nên hãy nâng nhiều nhất chiêu này đầu tiên.

- sau đó nâng Bọ Húc sẽ giúp đỡ Kriknak thuận tiện thoát khỏi giao tranh.

- Chiêu cuối tăng đúng cấp bậc 4,8 với 12. OK?

Cách lên đồ cho Kriknak

Trang bị đầu màn

-Khỏi cần phải nói thì người nào cũng hiểu là Rựa Thợ Săn là sản phẩm sinh ra là để dành cho tất cả những người đi rừng vì ngày càng tăng sát thương lên quái rừng với Kinh nghiệm.

- bạn muốn đi rừng dễ hơn, sống sót dài lâu trong rừng? mua ngay bây giờ Rìu Leviathan là món đồ rộng trước tiên, món đồ tăng một số lượng máu cùng suport không hề nhỏ.

- giầy kiên trì phụ trợ kháng cảm giác khiến cho các bước đi gank dễ dàng hơn khi không thật ngại các kỹ năng khống chế của đối phương.

Trang bị giữa trận

- Thương Longinus cùng theo với 15% giảm giây phút hồi chiêu rất phù hợp với bộ phương pháp có số lượng sát thương rộng của Kriknak.

- speed chạy cũng đóng tầm quan trọng rất cần trong các việc tiếp cận với “bắt” địch. Thương Xuyên Phá là một trong món đồ có vẻ đáp ứng được việc này.
Đến giữa ván người chơi nên tập trung việc bức tốc cho Kriknak
Đến giữa ván người chơi nên tập trung việc bức tốc cho Kriknak
Trang bị cuối trận

Bộ trang bị hoàn chỉnh: Rìu Leviathan, giầy kiên cường, Thương Longinus, Thương Xuyên Phá, Áo Choàng Băng Giá, Nanh Fenrir.

- Áo Choàng Băng Giá là mặt hàng tank dành cho Kriknak suport vị tướng này không trở nên sốc chết khi giai đoạn này những pháp môn sư cùng xạ thủ đã có đầy đủ đồ đạc chỉ trong người, thêm đó là 10% giảm thời gian hồi chiêu.

- Nanh Fenrir có nội tại sốc sát thương các tướng ít máu.

Trang bị tùy chọn: kiếm Truy Hồn, tinh vi kiếm và Giáp Hộ Mệnh cũng là mặt hàng cần phải cân nhắc đặt trên.

Lối chơi Kriknak

Giai đoạn đầu Game

- cách đi rừng của Kriknak rồi sẽ phụ thuộc vào chỗ đứng có mặt của rồng.
Thông thường game thủ cần phải linh động cách thức di chuyển của chính bản thân mình làm sao để cho việc ăn rồng hữu ích nhất
Thông thường game thủ cần phải linh động cách thức di chuyển của chính bản thân mình làm sao để cho việc ăn rồng hữu ích nhất
- dọn dẹp và sắp xếp nhanh chóng phần rừng của chính mình với kêu gọi đồng đội khi bị giật rừng.

- Ấu Trùng Quỷ đem lại số lượng sát thương khá lớn giai đoạn đầu Game nên việc dọn rừng của Kriknak khá nhanh chóng. Hắn rồi sẽ chóng vánh đạt đc level 4 vì thế hãy đi gank sớm với đem về thế mạnh cho đội hình.

Thời đoạn giữa trò chơi

- các bước của bạn sẽ rất vất vả khi cần phải điều hành và kiểm soát các con rồng. và lượng vàng cùng Kinh nghiệm cộng thêm sẽ khá lợi thế cho đội nhóm người chơi nên đừng khuyến mãi mấy chú rồng cho kẻ địch nhé.

- Đây cũng chính là thời đoạn mạnh nhất của Kriknak và số lượng sát thương lớn của bộ giải pháp, hãy gank để tạo lợi thế cho đội nhóm.
Giữa trò chơi là lúc chúng ta có thể rạng ngời và bứt tốc mạnh nhất
Giữa trò chơi là lúc chúng ta có thể rạng ngời và bứt tốc mạnh nhất
- Nếu có ưu điểm hãy kêu gọi bằng hữu trợ giúp khi bước qua xâm chiếm rừng kẻ thù.

Giai đoạn cuối trò chơi

- khi bạn không thể quá mạnh đối với phần còn lại thì hãy chủ yếu kiểm soát Rồng và Caesar.

- Tận dụng tốc độ dịch rời của hiểm họa Không Trung để áp sát với kết liễu đối phương.

- vai trò lớn nhất của Kriknak thời đoạn này là 1 trong những trinh sát. Nếu bạn có thể bắt dead được chủ lực kẻ thù trong giao tranh tổng thì kết quả cuộc đấu đã có rồi đấy.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น