หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi Morgana trong vòng Liên minh huyền thoại

Morgana từng là 1 loài vật ánh sáng vô cùng cao niên, nhưng cô đã trở nên trục xuất khỏi bộ tộc của chính mình vì một cuộc xung đột cổ điển. Biến cố này đã lấy đi linh hồn thuần khiết của cô cùng biến cố biến thành một kẻ tra tấn hung ác tột và như thời nay.

Đến và mùa giải new, bảng kĩ năng của Morgana vẫn không có tương đối nhiều sự chuyển đổi, cô vẫn thiết lập khả năng khống chế đối thủ cực đỉnh khi xảy ra giao tranh nhờ năng lực Trói Hồn. mặc dù thế, Morgana cũng bao gồm điểm yếu kém cực to khiến cô dường như bị bốc hơi trong giây lát. Vậy làm sao có thể phát huy hết bản lĩnh của vị tướng này cũng giống khắc phục những điểm yếu kém quan trọng?

Bảng ngọc giành cho Morgana

Morgana là một vị tướng chắc là cấu máu và bảo kê cực đỉnh nên khi cô gái chơi ở phần sp thì Triệu Hồi Aery là một trong những viên ngọc trân quý đc sinh ra rất chi là tương xứng để thúc đẩy sức khỏe của nữ tướng này.
Đấy là bảng ngọc giúp cường điệu hóa sức mạnh của Morgana
Đấy là bảng ngọc giúp cường điệu hóa sức mạnh của Morgana
Bảng ngọc giúp đỡ Morgana khi đi đường Mid để giúp đỡ cô bé năng cao lực sát thương thì một viên ngọc siêu cấp thu thập Hắc Ám là vật không thể thiếu.

Chỉ dẫn bảng kỹ năng của Morgana

Lực hút tâm linh: Morgana sẽ được hồi máu nếu tựa như những chiêu trò mà cô nàng trình làng trứng lên người tướng địch hoặc là những quái to cùng quân nhân to.

Khóa bóng tối: Nữ thần của bóng đêm – Morgana rồi sẽ tung ra một quả cầu năng lượng black color về phía được chỉ định. nếu như quả cầu này va buộc phải kẻ thù thì rồi sẽ gây ra một lực sát thương phép nhất định cùng đồng thời trói kẻ địch trong vòng một không quá lâu.

Vùng đất chết: khi Morgana ám lên một vùng đất, những đối phương đang đứng trên đó rồi sẽ tới tấp cần chịu lực sát thương trong vòng 5 giây. Khi Hút Hồn hồi lại máu cho Morgana thì hồi chiêu của Vùng Đất chết rồi sẽ được giảm đi 5%.

Khiên đen: Morgana làm cho một lớp bảo hộ bên trên người những tướng đồng chí và có khả năng suport giảm thiểu sự hấp thụ những sát thương phép, vô hiệu hóa những tài năng của kẻ địch cho đến khi khiên bị phá vỡ hoặc hết thời gian hiệu lực.

Trói hồn: tạo nên một sợi xích bóng tối để có thể trói bắt buộc những tướng kẻ địch đang đứng ngay sát bên Morgana, gây ra số lượng sát thương phép theo cấp bậc và giảm speed di chuyển của các nạn nhân là 20% trong vòng 3 giây, điều đó giống như bổ trợ team gamer có được góc nhìn chuẩn chỉnh hơn. Sau 3 giây thì tất cả nạn nhân rồi sẽ phải chịu thêm số lượng sát thương phép nhất định cùng bị làm choáng trong 1,5 giây. đây chính là cơ hội trợ giúp đội nhóm người chơi lật kèo tiện lợi.
Bảng khả năng của Morgana
Bảng khả năng của Morgana
Chỉ dẫn cách chơi Morgana

Giai đoạn đầu trò chơi

Thời đặc điểm này chớ nên cộng kỹ năng quá sớm, nếu xảy ra giao tranh hãy ưu tiên chọn Khóa Bóng Tối để trói buộc địch. Hoặc nâng Vùng Đất dead nhằm mục tiêu cấu rỉa máu kẻ thù cùng dường như nhận được không ít tiền xu hơn từ những trang bị giúp.

Khi tại đoạn sp, cần dùng Vùng Đất dead để giúp đỡ xạ thủ team người chơi có được thời cơ cấu rỉa cực mạnh, đồng thời làm cho những pha Trói Bóng Tối cũng chính xác hơn.

Chớ nên cần dùng quá nhiều năng lực trong vòng thời đoạn này, vừa để cho quân nhân đẩy cao, vừa có thể bị rừng đội nhóm gamer gank hoặc nhanh lẹ tiêu hết năng lực. Hãy luôn tra cứu thời cơ bay Khiên Đen nếu anh em đang bị hướng đến. Kích hoạt Ngọc Hộ Vệ là một lựa chọn cao cấp để cấu rỉa hoặc cần dùng khi bị đối phương áp sát.

Giai đoạn giữa trận

Cố gắng ngừng trang bị giúp, trợ giúp nhận ra góc nhìn ổn định, tiện lợi giúp anh em.

Thật quyết đoán khi đi đường bên dưới, nếu Trói Bóng Tối trúng kẻ thù thì hãy cần dùng Tốc Biến cùng Trói Hồn để có vẻ khống chế hầu như đối thủ trong khoảng time dài.

Sử dụng máy quét một cách hài hòa và hợp lý nhất để có khả năng sở hữu được góc tung Khóa Bóng Tối chính xác nhất.

Giai đoạn cuối round

Vì đây là thời đoạn Morgana sẽ hèn hơn về mục Cover, nên bạn có lẽ tận dụng khả năng mở các cuộc giao tranh cực đỉnh của cô gái để sử dụng combo: Tốc Biến > Khiên Đen > Trói Hồn > đồng hồ mèo.

Hãy nhắm chuẩn xác đến những mục tiêu mặc dù cho là đỡ đòn để trình làng Khóa Bóng Tối, bổ trợ cho bạn bè tạo cho các khoảng cách trống quý giá để xả sát thương (2s trong cuối ván có thể quyết định đến chiến thắng thua trận của round đấu). để hạn chế bị bắt lẻ, hãy cần dùng Khóa Bóng Tối.

Nếu như xạ thủ xanh với kém cơ động thì chúng ta cũng có thể quan tâm đến đến việc ở lại tuyến sau và cần đến Khiên Đen để giúp đỡ anh em thay vì lao vào giao tranh.
Morgana phụ trợ bằng hữu cực tốt khi sử dụng Khiên Đen giữa những thời điểm cần nhớ
Morgana phụ trợ bằng hữu cực tốt khi sử dụng Khiên Đen giữa những thời điểm cần nhớ
Xem xét kích hoạt thêm các trang bị giúp đỡ như: Dây chuyền chuộc tội, Vương Miện Shurelya.

Trên đó là những mô tả khiến cho bạn cường điệu hóa sức khỏe của tướng Morgana trong các trận chiến của cách thức LMHT. Chúc gamer có đc những phút giây phấn kích bên bạn bè trong mùa giải bắt đầu này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น