หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Skud – Nắm đấm mạnh mẽ của Liên quân Mobile mùa 10

Nếu như bạn đang tìm một tướng chơi sĩ “chấp” tất cả những địch ngáng đường thì đúng là gian nan tướng nào có vẻ qua mặt đc Skud. Tướng này thường đc hiểu đến như 1 bộ máy cuồng nộ cùng sát thương gây ra cực lớn.

Đây chắc là là mũi công kích trong vòng mơ của bất kỳ team Liên quân nào nhưng cũng có thể có thể trở thành nhiệm vụ cho anh em nếu như khách hàng chỉ sơ sảy vài giây. để mang về thắng hoàn mĩ, bạn sẽ buộc phải nắm được bí kíp cầm Skud tối ưu hóa nhất cho cuộc chiến của mình. Một khi Skud thành khiêm tốn tướng “tủ” của bạn thì chuyện người chơi “gánh team” là hoàn toàn bình thường.

Bây giờ họ rồi sẽ và nhau tra cứu phương pháp tận dụng bộ kỹ năng hoàn chỉnh với lên đồ để tàn sát mọi địch thủ. Hãy với bắt tay vào luyện tập ngay thôi!

Lối chơi Skud “chấp” hết các địch thủ

Đầu trận

Điểm cần phải chú ý ngay từ khi new nhập trận đấu là bạn cần phải biết bé tướng Skud trong vòng tay mình. bạn dạng thân họ đang là một trong đấu sĩ 1-1, chính vì vậy chỉ cần xuống đường là bạn hãy nhanh chóng mắt xem xét vị trí kẻ địch trên maps, chưa bao giờ được xao nhãng việc kiểm tra bụi cỏ. pháp môn sư của địch thủ luôn luôn rập rình để gank Skud của khách hàng đấy!

Là 1 trong tướng đơn đường, Skud cần phải tránh bị gank ở đầu trận
Là 1 trong tướng đơn đường, Skud cần phải tránh bị gank ở đầu trận
Đầu ván Skud cần phải cầm Bộc phá với dọn nhanh chóng đợt quân nhân trước tiên. sau đó Skud phải lập tức ăn Chim Ánh Sáng từ kẻ thù, các bạn sẽ có góc nhìn vùng rừng núi của kẻ địch để tự tin đẩy lính lên cao mà không phải lo ngại bị gank. hãy nhờ rằng rằng Skud có găng nổi loạn và nội tại Sôi máu nên bạn có thể ép đường rất tốt nữa nhé.

Giữa màn

Skud tập trung mạnh về cuối trận nên thời đoạn giữa ải là lúc buộc phải tận dụng tối đa time để tải đồ. Tranh thủ phút giây đẩy lính nhanh lẹ thì người chơi còn có thể đảo đường bằng khả năng tiếp cận cực hiệu quả của bản thân mình.

Trong những pha giao tranh Skud bảo kê rất chất lượng cho đồng đội và tài năng hất tung đối thủ ra xa.

Cuối ván

Bước vào giai đoạn cuối trận Skud sẽ trở thành mũi tiên phong trong vòng nhiều loại những pha giao tranh cũng đúng tại đường chủ lực. Cầm Skud chúng ta cũng có thể dễ dãi đi lẻ với bắt các đối phương mạnh như pháp sư với Xạ thủ của kẻ địch.

Nếu đã cầm Skud thuận tay gamer còn có vẻ mở giao tranh, đảo chiều trận đấu để chiếm thế mạnh về cho tất cả nhóm đấy.

Các đòn đánh combo chí mạng từ Skud

Tập trung người chơi nên khai thác bản lĩnh gây sát thương cũng như khống chế địch thủ của Skud. Nếu đấu con tướng này full bộ trước tiên bước đầu nhất mà gamer luôn cần phải thuộc lòng là:

Bức xúc cuồng bạo – ức chế làm loạn – đánh thường – bức xúc hung quỷ – bức xúc làm mưa làm gió

Bằng bộ combo này Skud luôn khiến cho tất cả những địch thủ tuyên chiến và cạnh tranh trực diện với mình phải lúng túng. Ba nhập môn của combo đã khiến cho địch cần phải gánh lượng sát thương cực lớn. Đến stress ác quỷ, kẻ địch có khả năng sẽ bị hất văng, chúng rồi sẽ vẫn chịu sát thương và bị làm choáng mất một không quá lâu. lúc này căng thẳng làm loạn đã kịp hồi cùng các bạn sẽ ra một đòn chốt chí mạng đến đối phương.

Combo của Skud sẽ mang lại mạnh mẽ và tự tin không tưởng cho mình
Combo của Skud sẽ mang lại mạnh mẽ và tự tin không tưởng cho mình



Những tướng bằng hữu với tương khắc của Skud

Bằng hữu

Dựa trên ăn ý và Skud nhất không có ai ngoài Natalya cùng Violet.


Natalya có full bộ đả thương kẻ thù cực tốt trong khoảng thời gian Skud cầm chân đối thủ. Đây được cho là cặp đôi dựa trên cực kì kết hợp ăn ý chỉ trong Liên quân Mobile.Violet là một nhỏ tướng có thể rỉa máu xuất xắc bẩm sinh. đó chính là lí do mà người ta ghép cặp nó cùng Skud. Trong khi Skud đang khống chế gần như hoàn toàn địch thì Violet có thể nhanh tay hút trọn bình máu của kẻ thù. Skud đi với Violet là mỗi ám ảnh kinh hoàng cho bất cứ tướng đi lẻ nào.

Skud khi đi cùng các tướng anh em kết hợp ăn ý sẽ tạo những cặp đôi đi đường đầy mạnh mẽ
Skud khi đi cùng các tướng anh em kết hợp ăn ý sẽ tạo những cặp đôi đi đường đầy mạnh mẽ
Tương khắc

Đương nhiên chọn con tướng nào người chơi cũng cần chấp thuận việc chúng có những nhỏ tướng tương khắc nhất định. Skud cũng đều có hai đối phương chí mạng là Ormarr với Aleister.

Ormarr với bản lĩnh dịch chuyển nhanh bên trên maps với lượng sát thương tính bằng Tỷ Lệ máu đang có đó là khắc tinh của Skud. dù vậy Skud giống như khống chế nhưng khi gặp mặt Ormarr thì khó nhọc mà tránh đi đâu được.

Aleister nhờ chiêu cuối Ngục Tù Vĩnh Hằng khắc chế chất lượng cao Skud. bạn sẽ trọn vẹn mất đi khả năng ra đòn gây sát thương lên đối phương khi bị Aleister cầm chân.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น