หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn chiến Heimerdinger với bảng ngọc mùa 10 hot nhất

Heimerdinger là một trong những nhà khoa học đại tài đã có công khai minh bạch phá và phát minh nên nhiều thành công khoa học mới. Càng nghiên cứu và phân tích ông càng tiến sâu hơn vào nghành khoa ma pháp, gồm sự tiến lên của các cây cột ngôi sao thắp sáng cho những bé đường khắp các thành bang. dù vậy là 1 trong những nhà khoa học đẩy đà nhưng Heimerdinger cũng rất lập dị, trong vòng chặng đường mở rộng trí thức của bản thân mình, ông đã tiến hành một thí nghiệm cho phép não bộ của chính mình để nó vận động khỏe mạnh hơn. Tuy thí nghiệm chiến thắng, nhưng não của Heimerdinger bị to lên. Heimerdinger luôn luôn tin rằng khoa học là chìa khóa để cứu rỗi hành tinh nên ông đã triển khai với chỉ rõ bằng phương pháp biến thành một thành viên của LMHT. Ông chính là vị tướng thông minh nhất với bảng năng lực độc đáo.

Tướng Heimerdinger

Heimerdinger có điểm mạnh là vô cùng nặng tay nên các pháp môn sư rất thử thách có thể đánh hạ, hero này cũng dường như chống lại những quả cầu tuyết lăn của pháp môn sư. hơn nữa Heimerdinger có hiệu ứng khống chế đẩy đà bên trên diện lớn nên biến thành một máy bộ khống chế và đỡ đòn cực khó tính cùng đối thủ. dẫu thế điểm yếu là những kỹ năng khống chế của Heimerdinger rất gian truân để cần đến kết quả, lại không tồn tại năng lực để chạy trốn nên dễ bị kẻ địch áp sát công kích.

Bảng kỹ năng của Heimerdinger

Khả năng nội tại ma Pháp Cơ Giới: Heimerdinger tăng thêm cho ụ súng H-28G với tướng bạn hữu cạnh bên tốc độ hồi máu.

Ụ Súng tiến bộ H-28G: Heimerdinger đặt xuống một ụ súng máy được trang bị ống bắn tia chớp điện xuyên thấu công kích những đối tượng. quý giá máu của chúng tăng theo cấp tướng Heimerdinger, ụ súng có khả năng tự tắt máy nếu địch thủ đi ra quá xa.

Heimerdinger sử dụng Ụ Súng văn minh

Tên Lửa Hextech Cỡ Nhỏ: Heimerdinger bắn ra một tràng 5 quả tên lửa hội tụ về vị trí bé trỏ chuột rồi lướt sang 1 khoảng ngắn. Mỗi quả tên lửa gây sát thương, những doanh nghiệp trúng chiêu nhận giảm sát thương.

Lựu Đạn Bão Điện Tử CH-2: Heimerdinger quẳng một quả lựu đạn vào điểm đã lựa chọn, gây sát thương lên những doanh nghiệp đối thủ, làm choáng những nạn nhân trúng chiêu trực tiếp và làm chậm speed di chuyển của chúng trong vòng 2 giây. Nạn nhân trúng chiêu tại tâm vụ nổ sẽ ảnh hưởng choáng chỉ trong 1.25 giây.

Nâng cao là chiêu cuối của Heimerdinger nảy ra giúp năng lực sau đó của hắn được gia cường hiệu lực mà hoàn toàn không tốn năng lượng, đồng thời cường hóa hiệu ứng của chính nó. Ụ Súng Cối Tối Tân H-28Q gây sát thương với những phát bắn thường có tia chớp đạn trong vòng 8 giây tạo sát thương lan, miễn nhiễm cùng những trạng thái vô hiệu hóa. Bão Tên Lửa Hextech và 4 tràng tên lửa gây sát thương phép mỗi tràng. các tướng và quái trúng nhiều tên lửa nhận giảm sát thương tối đa. Lựu Đạn Sấm Sét CH-3X chỉ việc quẳng một quả lựu đạn nảy 3 lần sẽ tạo sát thương cả vùng, đồng thời làm choáng và làm chậm speed dịch rời.

Lối chơi Heimerdinger

Đầu cuộc chiến game thủ nên dùng Ụ Súng Tân tiền ảo H-28G sẽ giúp dọn lính chóng vánh và đẩy chúng thật nhanh chóng vào trụ để ép đối thủ buộc phải farm trong vòng trụ. Hãy nỗ lực đặt Ụ Súng văn minh vào những bụi cỏ để bổ trợ tầm nhìn cùng khiến cho bạn dễ farm hơn. tình huống chạm mặt phải pháp sư hình như ”dọn súng” hay như Syndra thì đừng nên đặt không ít.

Nếu bạn muốn dồn sát thương hãy dùng bộ combo Lựu Đạn Bão Điện Tử CH-2 để triển khai choáng rồi tiếp đó xử bằng Tên Lửa Hextech Cỡ con để gây số lượng sát thương cao trong thời gian ngắn.

Bảng kĩ năng Heimerdinger mùa 10

Giai đoạn đi đường năng lực làm yếu không nhiều nên đặt càng nhiều trụ càng cao. hình như đặt tối đa tới ba trụ ở những vị trí dành riêng rồi sẽ có khả năng gây sát thương ra tối đa. Dùng tài năng Lựu Đạn Bão Điện Tử (E) với Tên Lửa Hextech Cỡ khiêm tốn (W) cấu rỉa máu địch thủ từ xa. với số lượng sát thương từ trụ với E W, Heimer có thể dễ ợt đo ván kẻ thù nào dám lại gần. Giữa ải Heimerdinger không có vẻ đảo đường tốt, thay vào chỗ này người chơi nên tạo căng thẳng ở đường của mình tối đa nhằm hấp dẫn sự xem xét của tướng đi rừng kẻ thù cùng phụ trợ đồng đội bạn nhận thêm những phương án chọn. Việc đặt Ụ Súng tiến bộ H-28G một cách hợp lí được xem là tool đắc lực bổ trợ cho mình 1 chọi cùng 2 địch.

Mặc dù Heimerdinger tuy không mạnh khi đi gank, nhưng nếu cần ghi nhớ cần đi gank thì hình như dùng Lựu Đạn Bão Điện Tử CH-2 và nâng cấp. trong vòng giao tranh, nếu kẻ địch chủ động mở giao tranh trước, chúng ta cũng có thể chọn lựa giữa cải thiện Q hoặc E nhằm tăng số lượng sát thương diện lớn cũng giống khống chế dễ dãi hỗ trợ cho anh em của mình có điểm mạnh trong giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น