หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2558

Bernd Leno lần đầu góp mặt tại đội tuyển Đức

Để có được cơ hội góp mặt để cống hiến tài năng của mình cho đội tuyển Đức Bernd Leno phải gửi lời cảm ơn nhiều nhất đến vị huấn luyện viên Joachim Loew, vì chính ông đã đưa ra quyết định gọi tiền vệ Marco Reus trở lại trao cơ hội cho thủ môn Bernd Leno hội tụ tại đội tuyển Đức.
Thủ môn Bernd Leno được HLV Joachim Loew trao cơ hội
Thủ môn Bernd Leno được HLV Joachim Loew trao cơ hội

Cơ hội góp mặt tại đội tuyển Đức không dễ gì có được

Tiền vệ Marco Reus được đánh giá là một cầu thủ đầy tài năng, là một ngôi sao sáng trên bầu trời cầu thủ của đội tuyển Đức, nhưng điều đáng tiếc là việc anh rất hay vắng mặt mỗi khi được triệu tập lên đá cho đội tuyển quốc gia.
Hồi cuối tháng 9 vừa qua, tiền vệ Reus đã không thể cùng các đồng đội ra sân thi đấu ở trận gặp đối thủ đội tuyển Ba Lan và Scotland tại vòng loại EURO 2016 do anh gặp phải chấn thương ở ngón chân.
Trong lần triệu tập cầu thủ để chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng tại vòng loại, huấn luyện viên Loew đã đưa ra quyết định là tiếp tục gọi lại cầu thủ Reus. Mặc dù ông biết rằng sau những chấn thương ngoài ý muốn, cầu thủ này trở lại thi đấu không thật sự tốt như những gì anh vốn có.
Ngoài tiền vệ Reus, lần này CLB Dortmund còn góp mặt thêm 3 cầu thủ khác là những cái tên quen thuộc như Matthias Ginter, Mats Hummels và Ilkay Guendogan.
Thủ thành tân binh của đội tuyển Đức mang tên Bernd Leno
Thủ thành tân binh của đội tuyển Đức mang tên Bernd Leno

Tân binh Bernd Leno được đánh giá khá cao

Trong số tổng cộng 23 cầu thủ được triệu tập lên tuyển để tham gia thi đấu lần này. Đội tuyển Đức có thêm một tân binh đó chính là thủ thành có cái tên quen thuộc Bernd Leno của CLB Leverkusen.
Thủ môn trẻ 23 tuổi này hiện đang có những màn trình diễn khá ấn tượng với những trận đấu trong suốt thời gian qua. Anh được dự đoán có thể sẽ được bắt chính 1 trong 2 trận đấu sắp tới.
"Chúng tôi chỉ muốn thi đấu thật sự, đội bóng của chúng tôi lần này sẽ tập trung hết sức cho tới khi kết thúc vòng loại. Mục tiêu của đội bóng chúng tôi là giành được chiến thắng trong 2 trận đấu còn lại với đội tuyển Ireland và đội tuyển Georgia để đủ điều kiện giành được tấm danh dự vé tới Pháp thi đấu", huấn luyện viên Loew đã có những lời chia sẻ trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đức.
Tại bảng D, đội tuyển Đức đang dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích là 19 điểm chỉ sau 8 trận thi đấu. Họ chỉ cần cầm chân đội tuyển Ireland tại Dublin vào ngày 9/10 tới, thì chắc chắn Die Mannshcaft sẽ chính thức có được tấm vé họ từng ao ước tới Pháp.
Để đảm bảo danh hiệu vị trí dẫn đầu, đội tuyển Đức cần phải giành được chiến thắng cả 2 trận còn lại. Bởi vì đội bóng đứng ngay sát sau họ là đội tuyển Ba Lan đang giữa thành tích chỉ kém họ 2 điểm.
Bernd Leno phải cố gắng cống hiến thật nhiều cho đội tuyển Đức
Bernd Leno phải cố gắng cống hiến thật nhiều cho đội tuyển Đức
Danh sách cụ thể các cầu thủ chính thức của đội tuyển Đức trong lần triệu tập này như sau:
Thủ môn gồm những cái tên: Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Bernd Leno (Bayer Leverkusen).
Hậu vệ gồm những cái tên: Jerome Boateng (Bayern Munich), Emre Can (Liverpool), Matthias Ginter (Borussia Dortmund), Jonas Hector (Cologne), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Shkodran Mustafi (Valencia), Sebastian Rudy (Hoffenheim).
Tiền vệ gồm những cái tên: Karim Bellarabi (Bayer Leverkusen), Ilkay Guendogan (Borussia Dortmund), Christoph Kramer (Bayer Leverkusen), Toni Kroos (Real Madrid), Thomas Mueller (Bayern Munich), Mesut Oezil (Arsenal), Bastian Schweinsteiger (Manchester United).
Tiền đạo gồm những cái tên: Mario Goetze (Bayern Munich), Max Kruse (Wolfsburg), Kevin Volland (Hoffenheim), Lukas Podolski (Galatasaray), Marco Reus (Borussia Dortmund), Andre Schuerrle (Wolfsburg).
Đây chắc chắn là trận đấu hay với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu đội tuyển Đức. Hãy xem những cống hiến của Bernd Leno cho đội tuyển Đức các bạn nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น