หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Gánh đội hình thêm khó khăn với Đứng top 5 tướng không dễ dàng đấu nhất Trò chơi Liên quân Mobile

Công thức tướng mạnh + game thủ tuyệt chỉ trong Game Liên quân Mobile thường tạo nên một hero đóng vai trò "gánh team" - đưa cả đội đến đỉnh vẻ vang. dù công thức đó sẽ không còn chắc xảy ra nếu như bạn đc giao một trong 5 vị tướng sau đây mà chưa từng đấu qua trước đó. Bởi đơn giản độ không dễ dàng của chúng là thách thức ai sánh bằng.

Dũng sĩ - anh hùng tối thượng

Đây là một 3 vị tướng xuất thân từ hero của DC Comics đc mang vào trò chơi theo thỏa thuận phù hợp tác giữa 2 bên. Ngoài hero còn tồn tại Batman cùng Joker.

Kể từ thời điểm được mở bán vào thời điểm tháng 11/2017, anh dũng đã gây sốt vì đc đơn vị sản xuất trò chơi ưu ái trang bị cho rất nhiều khả năng, vào loài tối đa trong Game Liên quân Mobile. Sự "bá đạo" này là trọn vẹn xứng đáng cùng vị thế người siêu nhân thực kiến thiết lý tối thượng mà chúng ta thường nhìn thấy trong vòng chuyện tranh cùng phim điện Ảnh về anh kiệt.
Superman - superman rất chi là bá đạo
Superman - superman rất chi là bá đạo
Tuy vậy sức mạnh của siêu anh hùng cũng kéo theo các không dễ dàng nhất định cho bạn.

Chi tiết, nội tại của anh hùng được cho phép dịch rời theo 2 trạng thái là Phi hành với Bộ hành. trong đó đa số những kỹ năng mạnh của anh kiệt chỉ giống như thi triển được ở trạng thái Phi hành - tức là bật.

Vì vậy, để có vẻ tận dụng hết được sức mạnh của dũng sĩ, bạn phải tới tấp dịch chuyển vị tướng này nhằm sớm tích lũy đủ siêu năng để chuyển qua trạng thái Phi hành.

Gian lao chưa dừng lại ở đó, anh hùng sẽ buộc phải trở về trạng thái bộ hành nếu bất thần bị tướng địch thủ công kích hoặc dính phải các hiệu ứng khống chế cứng.

Tóm lại, dù rất mạnh nhưng do một vài đặc điểm gây khó chịu bên trên mà anh kiệt bắt buộc cần game thủ cần phải rất chi là linh động mới hình như phát huy đc hết khả năng.

Murad - hotboy đường rừng

Với khả năng dịch rời linh hoạt, thử thách bắt bài, Murad thực sự là cơn ác mộng với đối phương cùng sát thương rất cao từ những chiêu trò của chính bản thân mình. tuy nhiên làm ra sao để thống trị đc vị tướng này với thi chiến công dụng, đúng nghĩa "gánh team" new là điểm.

Còn nếu như không, việc Murad trở thành hèn điểm của cả đội nhóm là điều không gian lao xảy ra. khoảng giữa dũng sĩ với tội đồ mong manh vậy đó.
Murad cần thiết sự đo lường và tính toán cao trong vòng hình thức thi triển đòn thế
Murad cần thiết sự đo lường và tính toán cao trong vòng hình thức thi triển đòn thế
Ví dụ như với giải pháp Tàn Hình ảnh Đao, mặc dù rất linh động nhưng nếu ra đòn dồn dập không có thống kê giám sát, các bạn sẽ đẩy Murad về lại vị trí ban đầu. Vốn không có tiếng về sự dai sức, Murad chỉ trong trường hợp này chắc là rồi sẽ trở thành miếng mồi ngon cho quân thù.

Xuất xắc như chiêu Vô Ảnh Cực, gamer cũng buộc phải đo lường thời gian thi triển sao để cho hợp lí để kẻ địch va vào vùng biên giới không gian rồi chậm lại.

Airi - Yasuo bản nữ của Liên quân Mobile

Và bản lĩnh cơ động hay với những chiêu trò đẹp mắt đầy sức mạnh, Airi được ví như Yasuo - vị tướng rất được hâm mộ của Game LOL.

Vừa nhanh chóng lại vừa mạnh, cụ thể Airi hội đầy đủ những nguyên tố để biến thành một hero "gánh team" tiếp tục đc lựa chọn. tuy nhiên mọi thứ lại không được thuận tiện như vậy.

Chưa hẳn tự nhiên và thoải mái mà vị nữ tướng này thường vắng ngắt mặt trong số cuộc chơi ở các chiến trường mang tính chuyên nghiệp.

Airi vướng phải một số trong những nhược điểm, trong những số ấy nghiêm trọng đặc biệt là ở những dạng giải pháp đặc thù của vị tướng này. cụ thể, ít nhiều trong những các giải pháp của Airi là dạng "định vị mục tiêu". vì vậy không thách thức để địch thủ giống như nhận ra trước với chủ động né tránh.

Hơn thế nữa, dù vậy phận "nữ nhi", tuy nhiên Airi lại chỉ chắc rằng mạnh ở các đòn tay cận đấu. vì vậy, tuy có thể gây sát thương cao cho kẻ địch, song do chỉ có 1 lượng máu không cao, Airi sẽ gặp mặt ăn hại trong vòng vây của kẻ địch.

Nakroth - thiên biến vạn hóa

Gần tương tự như Murad, Nakroth cũng là 1 trong những vị tướng giống như dịch rời linh động nhất Game Liên quân Mobile. bởi vì vậy những chiêu bài của vị tướng này chỉ có vẻ thi triển đc hiệu quả nếu người chơi sử dụng thành thạo những kỹ năng vượt điểm đến chỉ trong giao tranh cũng đúng khi tháo chạy.

Các khả năng của Nakroth cũng bắt buộc cần cần "canh me" làm sao cho hợp lý nhất bắt đầu phát huy nhiều nhất tác dụng, còn nếu không sẽ khá lãng phí.

Không chỉ là vậy, càng về cuối Game, Nakroth lại càng nhát phần "bá đạo" so với lúc đầu. chính vì thế người chơi cần phải có khả năng túi balo quát maps để phụ trách nghĩa vụ phá trụ, đẩy đường.
Lauriel - Một trong những vị tướng có tạo thế dễ nhìn nhất Game Liên quân Mobile
Lauriel - Một trong những vị tướng có tạo thế dễ nhìn nhất Game Liên quân Mobile

Lauriel - pháp sư gác cổng

Đó là vị tướng từng được rất nhiều bạn tin dùng tại đoạn đường giữa, trước khi có Tulen. dù vậy một vị tướng pháp môn sư khá mạnh, nhưng Lauriel - thiên thần gác cổng của cung điện ánh sáng, lại có tầm sát thương khi thi triển những kĩ năng ở mức quá thấp. chính vì như thế, dù trên danh nghĩa là các đòn tầm xa. Nhưng vị tướng này cũng khá dễ bị kẻ địch quây vào cận đấu.

Để khắc phục, bạn không thể cách nào khác là đổ công vung tiền vào việc nâng cấp các món đồ tăng chống chịu.

Chán nản vì đã "vô đối" chỉ trong đám gamer và nhỏ tướng tủ của mình? Hãy thử tự đặt ra không dễ dàng new cho bản thân mình qua việc chinh phục 5 quân tướng không dễ dàng ở bên trên xem sao nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น